[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เลคเลอร์คไม่สามารถซ่อนความผิดหวัง  VIEW : 102    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 110.78.144.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 15:13:20    ปักหมุดและแบ่งปัน


[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

หาก เวอร์สแตปเปน โกรธตัวเองที่ทำผิดพลาดครั้งแรกซึ่งทำให้เขาอ่อนแอ Leclerc รู้สึกอย่างไรหลังจากความผิดพลาดครั้งที่สองในที่เดียวกันในเวลาหลายวัน

“สองวัน ความผิดพลาดสองครั้ง มุมเดิม เป็นสิ่งที่รับไม่ได้” เขากล่าว

Leclerc เป็นหนึ่งในนักขับที่มีพรสวรรค์ที่สุดบนกริด - หลายคนในวงการกีฬามองว่าเขาอาจออกตัวได้เร็วที่สุดในรอบเดียว - แต่ก็มีความรู้สึกที่รุนแรงไม่แพ้กันว่าเขาทำผิดพลาดมากเกินไปที่จะพิจารณาทีเดียว ในระดับเดียวกับ เวอร์สแตปเปน , ลูอิส แฮมิลตัน และเฟร์นานโด อลอนโซ่ ในฐานะนักขับที่รอบด้านและสมบูรณ์แบบ

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ความคิดเห็นของเลคเลอร์ค ขณะที่เขาเอาชนะตัวเองในที่สาธารณะเกี่ยวกับข้อผิดพลาดของเขาได้ให้ข้อมูลเชิงลึกที่ชัดเจนเกี่ยวกับลักษณะนิสัยด้านกีฬาของเขาทั้งสองด้าน

“ผมรู้ว่าผมเก่งมากในการผ่านเข้ารอบ” เขากล่าว "ส่วนใหญ่แล้วฉันจัดการเพื่อเอารถออกให้ได้มากที่สุด แต่มันก็เป็นความผิดพลาดแบบเดียวกับเมื่อวาน แค่ดันมากเกินไป

"คุณสามารถหาข้อแก้ตัวได้เสมอในสถานการณ์เหล่านั้น: 'ลมแรงมาก มันยุ่งยากจริงๆ การจัดรถก็ยุ่งยากมากเช่นกัน'

"แต่ฉันทำให้ตัวเองอยู่ในสภาพนี้ ฉันต้องการการตั้งค่าและฉันรู้ว่ามันจะยุ่งยาก แต่ฉันคิดว่าฉันจะสามารถดึงเอารถออกมาให้ได้มากที่สุดในไตรมาสที่ 3 ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นจุดแข็งอย่างหนึ่งของฉัน

"ฉันรู้ด้วยว่าฉันเสี่ยงมากกว่าคนอื่น ๆ ในไตรมาสที่ 3 และนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมส่วนใหญ่ฉันจึงทำได้ดีในไตรมาสที่ 3 ส่วนใหญ่จะได้ผลตอบแทนดี แต่สุดสัปดาห์นี้ฉันทำมากเกินไปและฉันไม่สามารถซ่อนตัวเองได้ ความผิดหวัง"

หากเขาออกสตาร์ทที่แถวหน้าหรือนำแถวที่สอง อย่างที่เขาคาดไว้อย่างสมเหตุสมผลว่าจะถูกตอกหน้าตักเลคเลอร์คอาจมีความมั่นใจพอสมควรที่จะยึดโพเดี้ยมเหมือนที่เขาทำหลังจากผ่านรอบคัดเลือกใน Baku ครั้งล่าสุด วันอาทิตย์.

แต่เปเรซเข้าร่วมแถวหน้าโดย แอสตัน มาร์ติน ของ อลอนโซ่ ซึ่ง เลคเลอร์ค เพิ่งจัดการได้ที่อ่าวในอาเซอร์ไบจาน

อลอนโซ่ ซึ่งกำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมในขณะที่เขากำลังจะครบรอบวันเกิดปีที่ 42 ในช่วงฤดูร้อน ไม่เคยพิเศษไปกว่าเมื่อมีบางสิ่งที่เป็นผลตามมาในการแข่งขัน

ให้แชมป์เปี้ยน 2 สมัยรุ่นเก๋าได้เริ่มต้นใหม่เมื่อคุณเป็นคนขับเฟอร์รารี่ในรถที่ต้องดิ้นรนเพื่อความเร็วของการแข่งขัน และคุณรู้ว่าคุณมีปัญหาซึ่งคุณอาจจะไม่สามารถกู้คืนได้

เลคเลอร์ค กล่าวว่า "รถ Aston ดูแข็งแกร่งตามความเร็วการแข่งขันของพวกเขา ดังนั้นฉันจึงไม่รู้ว่าเราจะไปถึงจุดไหน แต่โพเดียมจะเป็นจุดจบที่ดีจริงๆ เมื่อพิจารณาจากความเร็วการแข่งขันของเรา"

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

automatiske-persienner.com