[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เซร์คิโอ เปเรซสาบานว่าจะทำให้สำเร็จ  VIEW : 103    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 110.78.144.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:14:03    ปักหมุดและแบ่งปัน


[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

แม็กซ์ เวอร์สแต็พเพ่น และ ชาลส์ เลคเลอร์ค รวมพลังกันเพื่อมอบของขวัญชิ้นใหญ่ให้ เซร์คิโอ เปเรซ มุ่งหน้าสู่ ไมอามี่ กรังปรีซ์ ในวันอาทิตย์

เปเรซ ตามหลัง แวร์สตัปเพ่น เพื่อนร่วมทีมเร้ดบูลล์ หกแต้ม หลังจากคว้าชัยชนะสูงสุดในอาเซอร์ไบจานเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พบว่าตัวเองอยู่ในตำแหน่งโพล

เวอร์สแตปเปนอยู่ในอันดับที่ 9 และเลคเลอร์ค อันดับที่ 7 หลังจากที่ทั้งคู่ทำข้อผิดพลาดร้ายแรงในรอบคัดเลือกรอบสุดท้ายในวันที่พื้นผิวแทร็กใหม่ อากาศร้อน และสภาพลมแรงทำให้ชีวิตยุ่งยากเป็นพิเศษสำหรับนักแข่ง

เวอร์สแตปเปนซึ่งดูลีกของตัวเองตลอดสุดสัปดาห์ทำผิดพลาดในการวิ่งครั้งแรกในรอบคัดเลือกรอบสุดท้าย เขาวิ่งกว้างที่เทิร์นเซเว่นและต้องหยุดตัก ปล่อยให้เขายิงชนเสาไปหนึ่งนัด

แต่การทำเช่นนั้นทำให้เขาเสี่ยงที่จะถูกคนอื่นชนและทำให้เกิดธงแดงในการวิ่งครั้งที่สอง และ เลคเลอร์คก็ทำเช่นนั้น รถเฟอร์รารี่ของเขาหมุนไปชนแผงกั้นที่มุมเดิมและเซสชั่นก็หยุดลง มีเวลาไม่เพียงพอที่จะเริ่มเซสชันใหม่ ดังนั้นก็เป็นเช่นนั้น

เวอร์สแตปเปนรู้ดีพอๆ กับใครๆ ว่า Red Bull นั้นเร็วแค่ไหน ดังนั้นเขาจึงมั่นใจว่าเขาสามารถปีนกลับขึ้นไปจบบนโพเดี้ยมได้โดยไม่ยากเกินไป

แต่ชาวดัตช์มีประสบการณ์ครั้งหนึ่งในปีนี้ที่ไม่สามารถตามเปเรซได้เมื่อเริ่มลงสนาม - ในเจดดาห์ในเดือนมีนาคม - ดังนั้นเขาจึงรู้ว่าเขาต้องหยุดงานในวันอาทิตย์หากเขาต้องการป้องกันไม่ให้เปเรซชนะ จะทำให้เขาเป็นผู้นำในการแข่งขันชิงแชมป์โลกเป็นครั้งแรกในอาชีพของเขา

“โพเดียมอย่างแน่นอน” เวอร์สแตปเปนกล่าว “แต่ผมต้องการที่จะชนะ ดังนั้นมันไม่ใช่เรื่องดี มันไม่ได้เป็นไปไม่ได้ แต่ก็ไม่ง่าย”

ตลอดการแข่งขัน F1 ความคาดหวังคือ Perez จะไม่สามารถรักษาความท้าทายต่อ เวอร์สแตปเปนที่เขาเคยขี่ในการแข่งขันสี่รายการแรกของฤดูกาลได้ และในที่สุด Dutchman ก็จะแล่นไปสู่ตำแหน่งที่สาม

แต่นั่นเป็นมุมมองจากประสบการณ์ก่อนหน้านี้ และแน่นอนว่าไม่ใช่วิธีที่เปเรซเห็น

มันเป็นการชนะสองครั้งระหว่างนักแข่ง Red Bull สองคน และเปเรซเชื่อว่าเขาควรจะนำแต้มนำหน้าอยู่แล้ว ในมุมมองของเขา เขาตามหลังเพียงเพราะวันแข่งรอบคัดเลือกที่ยากลำบากในออสเตรเลียเมื่อสองการแข่งขันที่แล้ว เมื่อปัญหาต่างๆ เขาอยู่บนกริดซึ่งเขาสามารถกู้คืนได้เพียงห้าโดยธง

ชาวเม็กซิกันมีช่วงสุดสัปดาห์ที่ยากลำบากในไมอามีจนกระทั่งผ่านเข้ารอบ ต้องดิ้นรนกับรถและมักจะช้ากว่า เวอร์สแตปเปน 0.5 วินาทีหรือมากกว่านั้นเป็นประจำ

แต่เขาดูดีขึ้นเมื่อรอบคัดเลือกเริ่มต้นขึ้น และผลงานที่ออกมาทำให้เขามีโอกาสทองซึ่งเขาเชื่อว่าเขาสามารถทำได้

“ฉันรู้ว่าฉันมีการแข่งขันที่ดีภายใต้ตัวฉัน และฉันมั่นใจว่าพรุ่งนี้ฉันจะทำสำเร็จได้” เปเรซกล่าว

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

autocarenorfolk.com