[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ความประหลาดใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ ไมเคิล บล็อค ข้อความจาก ไมเคิลจอร์แดน  VIEW : 101    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 110.78.144.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:36:25    ปักหมุดและแบ่งปัน


ไมเคิล บล็อกไม่เคยขาดแคลนเรื่องเซอร์ไพรส์เลยตั้งแต่โปรสโมสรวัย 46 ปีเขียนเรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์ในวงการกีฬาที่ PGA Championship

ก่อนที่เขาจะออกจาก Oak Hill Country Club เขาเคยได้รับเชิญให้เล่น PGA Tour สองรายการ ได้แก่ Charles Schwab Challenge ในวันพฤหัสบดี และ RBC Canadian Open ในเดือนมิถุนายน การแถลงข่าวของเขาถูกหยุดชั่วขณะสำหรับการนำเสนออย่างกะทันหันของธงหลุมที่ 15 ซึ่งเป็นที่ตั้งของโฮลอินวันแบบสแลมดังค์ที่น่าทึ่งของเขา จากนั้น เขาได้รับข้อเสนอ 50,000 ดอลลาร์สำหรับหัวเหล็ก 7 ที่เขาใช้เพื่อให้ได้มา

แต่มีสิ่งหนึ่งที่น่าประหลาดใจยิ่งกว่าพวกเขาทั้งหมด ท่ามกลางข้อความนับพันที่ส่องไปที่โทรศัพท์ของชาวแคลิฟอร์เนียในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ข้อความหนึ่งมาจากไมเคิล จอร์แดน ตำนาน NBA

“ผมเป็นคนจอร์แดนตัวใหญ่มาทั้งชีวิต” Block กล่าวกับผู้สื่อข่าวที่ Colonial Country Club ใน Fort Worth, Texas ก่อนการแข่งขัน Charles Schwab Challenge ในวันอังคาร

“ฉันยังเป็นเด็กเล็กๆ ในไอโอวา ประหยัดเงินได้ 100 เหรียญสำหรับรองเท้าจอร์แดนคู่หนึ่งในสมัยนั้น ค่อนข้างเย็นมากที่จะพูดน้อย”

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Jordan ผู้คลั่งไคล้ในกีฬากอล์ฟที่มีประวัติดี เอื้อมมือไปหาผู้เล่นที่เตะตาเขา หลังจากที่ Matt Fitzpatrick คว้าแชมป์เมเจอร์รายการแรกในอาชีพของเขาที่สหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว เขาก็ได้รับข้อความแสดงความยินดีอย่างรวดเร็วจาก NBA MVP 5 สมัย

ตามที่เพื่อนชาวอังกฤษและนักข่าวกอล์ฟของ Dan Rapaport ข้อความอ่านว่า: "ยินดีด้วย Michael Jordan"

การบล็อกนั้นใช้ถ้อยคำมากกว่า แม้ว่าชาวแคลิฟอร์เนียจะไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดที่แน่นอนก็ตาม

“มันเป็นสิ่งที่ทำให้เขาเห็นว่าทำไมเขาถึงรักการเล่นกอล์ฟมาก” บล็อกกล่าว

“ฉันบอกเขาว่าฉันแค่ต้องการเป็นหนึ่งในเกม 36 หลุมของเขา”

อย่างไรก็ตาม อาจใช้เวลานานกว่าเล็กน้อยกว่าที่ผู้ส่งสารรายอื่นจะได้รับการตอบกลับ

“มีเรื่องมากมายเกิดขึ้น และผมต้องขอโทษจริง ๆ ต่อเพื่อน ๆ และแฟน ๆ และสมาชิก PGA ทุกคนที่ส่งข้อความถึงผม” Block กล่าวเสริม

“ฉันขอโทษที่ไม่ได้กลับไปหาคุณ ฉันเลื่อนและเลื่อนและเลื่อนอย่างแท้จริง และมันไม่มีวันสิ้นสุด ฉันไม่สามารถเข้าไปที่ด้านล่างสุดของฟีดเพื่อดูว่ามีกี่คนหรือใครเห็นฉันบ้าง มันบ้ามาก”

ในวันพฤหัสบดี Block จะมีโอกาสแข่งขันร่วมกับผู้เล่นชั้นนำหลายคนอีกครั้ง โดยมีทั้งรองชนะเลิศ PGA Championship, Scottie Scheffler มือวางอันดับ 1 ของโลกคนใหม่ และ Viktor Hovland จากนอร์เวย์ อยู่ในรายชื่อสนาม

การเข้าร่วมกับพวกเขาที่ Colonial Country Club เป็นเจ้าภาพของดารา Block จบด้านบนที่ Oak Hill; แชมป์เมเจอร์หลายรายการ Jordan Spieth และ Collin Morikawa, Max Homa และ Tony Finau ล้วนเป็นชื่อที่ยิ่งใหญ่ใน Fort Worth

พวกเขาจะแข่งขันกันเพื่อชิงส่วนแบ่งของผู้ชนะ 1.566 ล้านดอลลาร์จากเงินรางวัลรวม 8.7 ล้านดอลลาร์ สำหรับ Block จะเป็นโอกาสในการเพิ่มเงินรางวัล 288,333 ดอลลาร์ที่เขาได้รับจากการแข่งขัน PGA Championship ตราบเท่าที่เขาสามารถโฟกัสไปที่การเล่นกอล์ฟได้

“ฉันพูดไปเยอะแล้ว แต่มันก็เป็นแค่ความฝัน” บล็อคกล่าว

“ฉันแค่ล่องเรือ ฉันดีใจจริง ๆ ที่ ณ จุดนี้ ฉันยังไม่ได้รับรู้ถึงความเป็นจริงเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น ดังนั้นฉันจึงสามารถเล่นกอล์ฟได้ค่อนข้างดี

“ผมคิดว่าถ้าผมนั่งลงและคิดถึงเรื่องนี้มากเกินไป ผมไม่แน่ใจว่าจะได้สวิงคลับในวันพฤหัสบดีนี้หรือเปล่า”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

etapkoltuk.com