[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
นักบิดชาวสเปนช่วยให้ แอสตัน มาร์ติน ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งโพเดี้ยมได้อย่างไร  VIEW : 100    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 110.78.144.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:25:26    ปักหมุดและแบ่งปัน


[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

การมีส่วนร่วมของ เฟอร์นันโด อลอนโซ่ ในการก้าวกระโดดของ แอสตัน มาร์ติน สู่โพเดี้ยมในการแข่งขัน Formula 1 ในฤดูกาลนี้คือ "สิ่งที่เราต้องไม่ประมาท" Mike Krack หัวหน้าทีมกล่าว

อลอนโซ่ ขึ้นโพเดี้ยมสามรายการในสามการแข่งขันเมื่อต้นปี 2023 ทำให้ แอสตัน มาร์ติน ซึ่งจบอันดับที่ 7 เมื่อปีที่แล้ว เป็นรองแชมป์ประเภทผู้สร้างตามหลัง Red Bull

แคร็กกล่าวว่าแชมป์ 2 สมัยวัย 41 ปีมีผลการเปลี่ยนแปลงต่อทีมที่ก้าวไปข้างหน้าด้วยรถของพวกเขา

“ตั้งแต่วันแรก เขานำพลังงานพิเศษมากมาย แรงจูงใจเพิ่มเติมมากมายมาสู่ทีม” แคร็กกล่าวกับ BBC Sport “ด้วยวิธีการที่เขาเป็นและแนวทางที่เขาเข้าใกล้ เขาเป็นคนคิดบวกมาก

"ถ้าคุณเป็นผู้นำตามตัวอย่าง การนำทีมนั้นง่ายมาก ถ้าคุณพูดว่า 'ทีมต้องผลักดัน แต่ฉันอยู่บนชายหาด' การทำให้ทีมผลักดันนั้นยากกว่าการมีคนขับอยู่ที่นั่นเช่นกัน .

"เฟร์นานโดเป็นคนแรกในตอนเช้า และเป็นคนสุดท้ายที่ออกไป"

"สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งในฐานะทีมคุณตระหนักได้ว่า 'โอ้ นี่คือคนที่จริงจังกับสิ่งที่เขาทำ' เขาแพร่เชื้อให้ทุกคนแบบนั้น

"สิ่งนี้ช่วยเราดึง 5-10% สุดท้ายจากทุกคน เพราะถ้าคุณเห็นว่าคนขับมีแรงผลักดันมาก ถ้าคนขับมีแรงจูงใจมากอยู่แล้ว เราก็จะเป็นเช่นนั้น เพราะปกติแล้วคุณมักจะพยายามทำให้ได้ ไดรเวอร์ที่จะผลักดันมากขึ้น เขาตรงกันข้ามจริงๆ "

Tom McCullough ผู้อำนวยการด้านประสิทธิภาพกล่าวว่าการใช้ภาษาที่ประหยัดและความแม่นยำในการแสดงออกของ อลอนโซ่ ยังเป็นเครื่องมือสำคัญในขณะที่ทีมพยายามทำความเข้าใจและเริ่มพัฒนารถของพวกเขา

“เขามีประสบการณ์มากมาย และเขามีประสิทธิภาพมากกับวิธีการพูดคุย และสิ่งที่เขาต้องการจากรถ ทีมงาน และทุกๆ อย่าง” แมคคัลล็อกกล่าว

"เขาอยู่ที่นั่น ทำมัน ได้รับเสื้อยืด ดังนั้นเมื่อเขาพูด มันก็คุ้มค่าที่จะฟัง เขาต้องการให้โครงการนี้สำเร็จจริง ๆ ดังนั้นเขาจึงพูดว่า: 'ดูพื้นที่นี้ มันไม่ใช่จุดแข็งของเรา จุด ดูนี่สิ' ที่ช่วยยกระดับทีม

"เขารู้วิธีพูดในแบบที่คนฟังจะเข้าใจและตอบสนอง และนั่นเป็นทักษะที่ยอดเยี่ยมมากในการเป็นคนขับ เพราะทุกวันนี้คนหลายร้อยคนฟังสิ่งที่พวกเขาพูด"

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

esf-flaine.com