[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ความแข็งแกร่งของแทร็กสตรีทนั้น  VIEW : 99    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 159.192.173.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:21:39    ปักหมุดและแบ่งปัน


[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

ฮอร์เนอร์ ถูกถามหลังการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ว่าเขารู้สึกว่า Perez สามารถทนต่อความท้าทายของเขาต่อเวอร์สแตปเปนได้หรือไม่ คำตอบของเขาพาดพิงถึงความจริงที่ว่า ในปี 2023 ฤดูกาลเริ่มต้นด้วยแทร็กบนถนนหลายชุด เช่นเดียวกับในปี 2023

“เขาต้องทำแบบนั้นในสนามปกติ” ฮอร์เนอร์กล่าว "เขาเก่งในสนามแข่งข้างถนน ชัยชนะทั้งหมดของเขาสำหรับเราอยู่ที่สนามแข่งข้างถนน เขาแค่ต้องไปต่อในสนามแข่งที่เหมาะสม"

เวอร์สแตปเปน ก็ตระหนักถึงสิ่งนี้เช่นกัน

"ชัดเจนว่าเรามีรถที่เร็วที่สุด" เขากล่าว "แต่ผมเคยอยู่ในตำแหน่งนี้มาก่อน และมันเกี่ยวกับความสม่ำเสมอ เราทุกคนรู้ดี

"มันเป็นฤดูกาลที่ยาวนานมาก มีสนามแข่งที่แตกต่างกันมากมายที่กำลังจะมาถึง จนถึงตอนนี้ สนามแข่งค่อนข้างจะหยุด-ออกตัว และไม่ใช่สนามแข่งเต็มรูปแบบที่มีโค้งหักศอก ซึ่งผมดูเหมือนจะสนุกมากกว่านั้นเล็กน้อย"

“แต่ Checo อยู่ในนั้นจริง ๆ ทำงานได้ดีจริง ๆ เขารู้สึกมั่นใจในรถมากขึ้นเรื่อย ๆ และสำหรับทีมเราก็สนุกกับมันจริงๆ

"ผมกับเชโก้มีช่วงเวลาที่ดีและนั่นเป็นสิ่งสำคัญ คุณต้องรับรู้และชื่นชมเมื่อมีคนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และนั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ เราต่อสู้กันต่อไปตลอดทั้งฤดูกาลและนั่นเป็นเรื่องปกติ"

เปเรซกล่าวว่า "เจดดาห์ ที่นี่เป็นสองสุดสัปดาห์ที่แข็งแกร่งสำหรับฉัน ฉันถูกแม็กซ์ผลักตั้งแต่ต้นจนจบ ดังนั้นฉันจึงทำการแข่งขันที่ดีมากๆ อย่างสิงคโปร์ (ปีที่แล้ว) เมื่อชาร์ลส์ผลักฉัน

“ผมจะไม่บอกว่านี่คือการแข่งขันที่ดีที่สุดของผม มันเป็นการแข่งขันที่ดีมากที่ผมผลักดันตั้งแต่ต้นจนจบโดยไม่มีข้อผิดพลาด และเมื่อคุณทำอย่างนั้น คุณเชื่อว่าคุณสามารถเอาชนะใครก็ได้ มันเกี่ยวกับการรักษามันไว้ .

"เราต้องการเอาชนะซึ่งกันและกัน ฉันต้องการคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่แม็กซ์ต้องการ แต่มีความเคารพอย่างมากระหว่างเรา และเรามีความคล้ายคลึงกันในวิธีที่เราคิดเกี่ยวกับกีฬา ฉันไม่คิดว่ามันจะ เปลี่ยนแปลง เราจะสู้ให้หนักที่สุดแต่ด้วยความเคารพอย่างสูงต่อเราและทีม"

ฮอร์เนอร์ กล่าวว่า ในตอนนี้ ความกังวลที่ใหญ่กว่าของเขาคือการสร้างกันชนสำหรับนักแข่งทั้งสองเทียบกับคนอื่นๆ เพราะกลัวว่าคนอื่นอาจปิดตัวลงในฤดูกาลหน้าเนื่องจากข้อจำกัดด้านการวิจัยและพัฒนาที่กำหนดให้กับ Red Bull เพื่อเป็นการลงโทษสำหรับการทำลายงบประมาณ หมวกเริ่มกัด

แต่ความได้เปรียบของ Red Bull นั้นยิ่งใหญ่มากในขณะนี้จนยากที่จะเห็นใครอื่นเข้ามาร่วมในการต่อสู้ส่วนตัวของผู้ขับขี่

ถ้าเปเรซจะใช้ เวอร์สแตปเปนไปตลอดทาง เขาจะต้องค้นหาระดับของประสิทธิภาพการทำงานที่สม่ำเสมอที่เขาไม่เคยทำได้มาก่อน เขารู้เช่นกัน ส่วนที่แข็งจะดึงออก

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

erbruk.com