[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ความตึงเครียดระหว่างทั้งสอง  VIEW : 100    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 159.192.173.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:19:05    ปักหมุดและแบ่งปัน


[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

จนถึงตอนนี้ ฤดูกาลนี้มีความคล้ายคลึงกับปีที่แล้วเป็นอย่างมาก เมื่อพูดถึงการต่อสู้ระหว่างนักแข่ง Red Bull โดยไม่มี Ferrari คู่แข่งมาคอยกวนใจ

ในปี 2022 เช่นเดียวกับในปี 2023 เปเรซเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างแข็งแกร่งและได้รับการพูดถึงหลังจากการแข่งขันไม่กี่รายการในฐานะผู้ท้าชิงแชมป์

จุดสูงสุดคือโมนาโกซึ่งเปเรซชนะ หลังจากนั้น ฤดูกาลของเขาก็หายไป เมื่อรถ Red Bull ได้รับการพัฒนา ลดน้ำหนักลง และ Verstappen พบว่ามันตอบสนองได้ดีกว่า เหมาะกับเขามากกว่า และไม่นานก็ทิ้งเปเรซไว้เบื้องหลัง

โมนาโกปีที่แล้วเป็นจุดเปลี่ยนในทางอื่นด้วย นอกจากนี้ยังเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ความสัมพันธ์ระหว่างนักแข่งทั้งสองเริ่มมีปัญหา

เปเรซล้มเหลวในการวิ่งรอบสุดท้ายในรอบคัดเลือก ทำให้คนอื่นไม่สามารถปรับปรุงเวลาของพวกเขาได้ นั่นทำให้เฟอร์รารีล็อกเอาต์แถวหน้าได้และอันดับสามของเปเรซนำหน้าแวร์สตัปเพ่นซึ่งทำรอบได้เร็วกว่าซึ่งเขาคิดว่าจะทำให้เขาอยู่แถวหน้า แต่ต้องยกเลิกเมื่อเซสชันถูกตั้งค่าสถานะสีแดง .

หลังจากวันนั้น มีคนชี้ไปที่ Verstappen ว่าพวกเขาคิดว่าเปเรซจงใจชน Verstappen ดูข้อมูลและได้ข้อสรุปเดียวกัน

เขาไม่ใช่คนที่มีความสุข อย่างที่ Verstappen เห็น นี่คือเปเรซเป็นครั้งแรกในตำแหน่งที่แข็งแกร่ง และในโอกาสแรกที่เกิดขึ้น เขาโกงเพื่อนร่วมทีมของเขา

ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมในปีต่อมา เมื่อชื่ออยู่ในกระเป๋าของ Verstappen และเปเรซพยายามที่จะรักษาตำแหน่งที่สองในการแข่งขันชิงแชมป์กับ Leclerc ชาวดัตช์ปฏิเสธคำสั่งของทีมให้สลับตำแหน่งเมื่อพวกเขาอยู่ในอันดับที่หกและเจ็ดในบราซิล หลังจากนั้นก็มีประชาชนต่อแถวกันเล็กน้อย

Red Bull อ้างว่าสิ่งนี้อยู่เบื้องหลังพวกเขาทั้งหมด แต่อย่างที่ Horner พูดเมื่อพูดถึงสุดสัปดาห์นี้เกี่ยวกับการปะทะกันของ Verstappen กับ George Russell นักขับ Mercedes ในการแข่งขันวิ่ง Verstappen "ก็เหมือนช้าง" เขาไม่ลืมสิ่งเหล่านี้

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

erbamadencilik.com