[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
สามอันดับแรกพูดว่าอย่างไร  VIEW : 102    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 159.192.173.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 11:02:33    ปักหมุดและแบ่งปัน


[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

เปเรซได้รับเสียงโห่ร้องอย่างกึกก้องจากฝูงชนที่สนามฮาร์ดร็อคสเตเดี้ยมในเมืองนี้ซึ่งมีประชากรชาวลาตินจำนวนมาก ซึ่งเห็นนักแข่งที่พูดภาษาสเปนสามคนในตำแหน่งสามตำแหน่งแรก และขอบคุณพวกเขาระหว่างการสัมภาษณ์หลังจบเซสชั่น

“มันเป็นสุดสัปดาห์ที่เลวร้ายที่สุดของฉันจนกว่าจะผ่านเข้ารอบจริงๆ” เขากล่าว "ฉันแค่คิดไม่ออกว่าจะ [กู้คืน] ส่วนที่สิบทั้งหมดที่ฉันหายไปให้กับ Max และ Ferraris ได้อย่างไร

“ผมเพิ่งรีเซ็ตทุกอย่าง และเราทำการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในรอบคัดเลือก และทุกอย่างก็มีชีวิตชีวา เรากำลังเล่นกับเครื่องมือและทุกอย่างมารวมกัน

"ฉันแค่ดิ้นรนเพื่อความสมดุล ความมั่นใจ ยางมะตอยคันนี้ไวต่ออุณหภูมิมาก"

อลอนโซ่ กล่าวว่า: "มันเป็นการแข่งขันรอบคัดเลือกที่ดี การซ้อมครั้งสุดท้ายค่อนข้างยุ่งเหยิงสำหรับเรา เราลองตั้งค่าสองสามอย่างและมันไม่ได้ผล แต่เราเอารถไปคืนในที่ที่รู้จักและมันก็กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

"รถคันนี้ขับสนุกมากๆ คุณเข้าไปชิดกำแพงในโค้งที่ 11 ถึง 16 และคุณต้องมีความมั่นใจเพื่อไปให้ถึงขีดจำกัด ผมมีความมั่นใจและรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง"

ซายน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า: "P3 เป็นที่ที่ตั้งเป้าไว้ แต่เราน่าจะดีกว่านี้ เป็นที่ทราบกันดีว่ารถของเราจะแข่งขันท่ามกลางความร้อนแรงได้อย่างไร แต่ถ้าเราผลักดันไปข้างหน้าได้ นั่นอาจนำเราไปสู่โพเดี้ยมและเป็น ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม

"ฉันคิดว่า Red Bull เร็วมาก แต่สำหรับคนอื่นๆ มันจะเป็นการต่อสู้ที่ดีกับ Fernando, Mercedes ฉันคิดว่ามันจะเป็นการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น"

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

ecurieredspring.com