[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ไมเคิล บล็อคพูดติดตลกเกี่ยวกับอัตราค่าชั่วโมงสำหรับบทเรียนหลังเทพนิยายของ PGA Championship  VIEW : 103    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 159.192.173.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:46:52    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

การได้เล่นในรอบสุดท้ายของรายการเมเจอร์ร่วมกับหนึ่งในผู้ยิ่งใหญ่ของเกม เป็นเหมือนความฝันของคนวัย 46 ปีที่ทำงานเต็มเวลาในฐานะครูสอนกอล์ฟ และนั่นคือก่อนที่เขาจะเจาะรูในหนึ่งเดียว

ในหลุมที่ 15 ของรอบสุดท้ายของ 2023 PGA Championship จากระยะ 151 หลา Block ส่งบอลของเขาตรงเข้าไปในหลุม และในทางกลับกันก็ส่งบอลให้ผู้ชมคลั่งไคล้ แม้แต่คู่หูของเขา อดีตมือ 1 ของโลก รอรี่ แม็คอิลรอย ก็ยังดูตกใจ

“ฉันตีได้ดี แต่ฉันไม่เห็นว่ามันเข้าและ Rory ก็หยุดกะทันหัน เขาหันกลับมา กางแขนออกและเข้ามากอดฉัน” บล็อกบอกกับรายการ This Morning ของ CNN

“ฉันจะ: 'เกิดอะไรขึ้นตอนนี้' เขาพูดว่า: 'มันเข้าไปในรู' ฉันเป็นแบบ: 'คุณล้อเล่นแน่ๆ ตอนนี้ ภายใต้สถานการณ์แบบนี้ที่มันลงไปในรู .' คลั่งไคล้."

ช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงสุดสัปดาห์ที่ทำให้เขาเปลี่ยนจากคนนอกเป็นที่ชื่นชอบของครอบครัว

ด้วยการบันทึกพาร์ที่สำคัญเมื่อสิ้นสุดรอบสุดท้ายของเขา Block จบด้วยส่วนแบ่งในอันดับที่ 15 ทำให้เขาได้รับตำแหน่งอัตโนมัติในงานปีหน้ารวมถึงเงินรางวัล 288,333 ดอลลาร์

เพื่อให้เห็นภาพ นั่นคือเกือบสี่เท่าของการจ่ายเงินสูงสุดก่อนหน้านี้ของเขา

ในการอธิบายช่วงเวลานั้น Block อ้างอิงถึงภาพยนตร์เรื่อง "Tin Cup" ในปี 1996 ซึ่งเห็นว่าเควิน คอสต์เนอร์เล่นกอล์ฟมืออาชีพที่ทำงานในสนามไดร์ฟกอล์ฟที่พยายามเข้ารอบในยูเอสโอเพ่นเพื่อเอาชนะใจแฟนสาวของคู่แข่งที่ประสบความสำเร็จ ตาม IMDB

“มันเป็นช่วงเวลา “Tin Cup” อย่างไม่ต้องสงสัย ฉันเป็นโปรคลับ ฉันสอนกอล์ฟ ฉันเป็นหัวหน้านักกอล์ฟมืออาชีพที่ Arroyo Trabuco Golf Club ใน Mission Viejo” เขากล่าว

“และสำหรับฉันที่ได้ออกไปเที่ยวกับพวกเขา Rory McIlroy ในวันอาทิตย์ Justin Rose ในวันเสาร์ และการมีชาว Rochester ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนกอล์ฟรายใหญ่ที่สุดที่ฉันเคยเห็นมาในชีวิตของฉันนั้นเหลือเชื่ออย่างยิ่ง และมันก็เป็น ฝันที่เป็นจริง."

แต่มันเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ที่มีความหมายมากสำหรับ Block

รายการเมเจอร์เป็นการออกสตาร์ทในพีจีเอทัวร์ครั้งที่ 25 ของเขา โดยเขาได้คัตถึง 4 รายการใน 24 รายการก่อนหน้านี้ โดยจบทัวร์ที่ดีที่สุดของเขาอยู่ที่อันดับ 69 ในการแข่งขัน Sanderson Farms Championship ปี 2014

ขณะที่เขากำลังออกจากกรีนสุดท้าย ตำแหน่งของเขาในอีเวนต์ปีหน้าก็ปลอดภัย Block ก็ได้รับอ้อมกอดจากภรรยาของเขา เขาบอกว่าเธอ "เกือบสำลัก" เขา นั่นคือแรงกอด

เพื่อปิดฉากการเดินทางอันน่าจดจำไปยังโรเชสเตอร์ รัฐนิวยอร์ก Block ได้รับการยกเว้นสปอนเซอร์ในสองกิจกรรมของ PGA Tour ที่กำลังจะมีขึ้น – Charles Schwab Challenge ในสัปดาห์นี้และ RBC Canadian Open ในเดือนมิถุนายน

ในช่วงเวลาอันน่าประทับใจที่ PGA Tour ทวีต บล็อกและภรรยาของเขาถึงกับหลั่งน้ำตาขณะที่พวกเขาได้รับคำเชิญให้เข้าร่วมการแข่งขัน Charles Schwab Challenge

การแสดงอารมณ์ไม่ใช่สิ่งที่เขาคุ้นเคย แต่น้ำตาได้ไหลออกมาตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เขากล่าว

“เธอไม่เคยเห็นฉันร้องไห้นอกเวลาในชีวิตเลยจนกระทั่งสัปดาห์นี้ และเช้าวันนี้ฉันตื่นมาร้องไห้บนเตียงจริงๆ มันบ้ามาก” เขากล่าว

เป็นที่เข้าใจได้ว่าการเพิ่มใหม่ในปฏิทินของเขาหมายความว่าการสอนที่สโมสรของเขาในแคลิฟอร์เนียจะต้องรอ และ Block ก็หวังว่านักเรียนของเขาจะเข้าใจเหตุผลของเขาในการยกเลิกบทเรียนในสัปดาห์นี้ ขณะที่เขาบินไปที่เมืองฟอร์ตเวิร์ธ รัฐเท็กซัส

“ฉันจะไม่กลับไปทำงานจนกว่าจะถึงสัปดาห์หน้า ดังนั้นฉันจำเป็นต้องยกเลิกบทเรียนสองสามคาบ มันเป็นสิ่งที่ดี. ฉันคิดว่าพวกเขาเข้าใจว่าทำไม ฉันคิดว่าพวกเขาเข้าใจว่าทำไมฉันถึงสอนพวกเขาไม่ได้ในวันพรุ่งนี้” เขากล่าว

เมื่อห้าวันก่อน Block เป็นโปรคลับที่ทำงานเต็มเวลาเป็นครูสอนกอล์ฟ โดยเรียกเก็บเงิน 150 ดอลลาร์สำหรับบทเรียน ตอนนี้เขาคิดว่าอาจมีแรงกดดันให้เพิ่มอัตราดังกล่าว

“ผมรู้สึกว่าภรรยาจะเรียกเก็บเงินเพิ่ม” เขาพูดติดตลก

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

peanutbutterhats.com