[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ไทเกอร์ วูดส์ ถอนตัวจากยูเอส โอเพ่น ขณะที่เขายังคงพักฟื้นจากการผ่าตัดครั้งล่าสุด  VIEW : 101    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 159.192.173.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 09:39:30    ปักหมุดและแบ่งปัน



[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

ไทเกอร์ วูดส์ แชมป์รายการเมเจอร์ 15 สมัย ถอนตัวจากการแข่งขันยูเอส โอเพ่น ที่ลอสแองเจลิส คันทรี คลับ ในเดือนหน้า ขณะที่เขายังคงพักฟื้นจากการผ่าตัด ล่าสุด USGA ประกาศเมื่อวันจันทร์

นักเตะวัย 47 ปีที่พลาดการแข่งขันพีจีเอแชมเปี้ยนชิพเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แข่งขันรายการเดอะมาสเตอร์สครั้งล่าสุดในเดือนเมษายน แต่ถอนตัวออกก่อนที่สภาพอากาศจะเริ่มการแข่งขันใหม่ล่าช้าในรอบที่สาม หลังจากทำให้เอ็นฝ่าเท้าอักเสบกำเริบ ซึ่งเป็นการอักเสบของเนื้อเยื่อที่ทำให้เกิดอาการปวดที่ส้นเท้า

หลังจากการถอนตัวจากอาจารย์ Woods เข้ารับการรักษาด้วย “กระบวนการ subtalar fusion” เพื่อรักษาโรคข้ออักเสบหลังบาดแผลที่ข้อเท้าของเขา อาการบาดเจ็บเกิดจากอาการบาดเจ็บที่ขาอย่างรุนแรงจากอุบัติเหตุรถชนในปี 2564

วิดีโอที่เผยแพร่บนโซเชียลมีเดียในระหว่างงานแสดงให้เห็นว่าวูดส์กำลังดิ้นรนที่จะเดิน

“ฉันรู้สึกผิดหวังที่ต้อง WD ในเช้าวันนี้เนื่องจากโรคพังผืดที่ฝ่าเท้ากำเริบ” วูดส์กล่าวในทวีตในเวลานั้น “ขอบคุณแฟน ๆ และ @TheMasters ที่แสดงความรักและการสนับสนุนมากมายแก่ฉัน ขอให้ผู้เล่นโชคดีในวันนี้!”

Woods ไม่ได้เล่นที่ US Open ซึ่งมีกำหนดจะเริ่มในวันที่ 12 มิถุนายน ตั้งแต่ปี 2019 ยังไม่ชัดเจนว่าเขาจะเล่นใน Major ที่สี่และสุดท้ายของปี Open Championship ที่ Royal Liverpool Golf Club ในอังกฤษในเดือนกรกฎาคมหรือไม่

แชมป์ยูเอส โอเพ่น 3 สมัยเพิ่งตกเป็นข่าวหลังจากถูกเอริกา เฮอร์แมน อดีตแฟนสาวของเขาล่วงละเมิดทางเพศ ตามคำฟ้องของทนายความของเธอในฟลอริดา

วูดส์ถูกกล่าวหาว่ามีความสัมพันธ์ทางเพศกับเฮอร์แมนในขณะที่เธอทำงานให้เขา จากนั้นจึงบังคับให้เธอลงนามในข้อตกลงไม่เปิดเผยข้อมูล (NDA) มิฉะนั้นเธอจะถูกไล่ออกจากงาน ตามเอกสารระบุ

ทนายความของเฮอร์แมนกำลังท้าทายความถูกต้องของข้อตกลงเนื่องจากข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศต่อวูดส์

อย่างไรก็ตาม ผู้พิพากษาฟลอริดาได้ปิดกั้นความพยายามในการลบล้าง NDA ที่จะกำหนดให้เธอตัดสินข้อร้องเรียนที่เธอยื่นต่อนักกอล์ฟและนักธุรกิจโดยอนุญาโตตุลาการ โดยการเขียนข้อความอ้างว่า NDA ไม่ถูกต้องและไม่สามารถบังคับใช้ได้นั้น

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

peakperformancelearningsolutions.com