[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
โรสจางวัย 19 ปี ทำลายประวัติศาสตร์ในฐานะนักกอล์ฟหญิงคนแรกที่คว้าแชมป์ NCAA แต่ละรายการระดับประเทศติดต่อกัน  VIEW : 105    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 159.192.173.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 08:56:08    ปักหมุดและแบ่งปัน


[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

อีกหนึ่งสัปดาห์ บันทึกอีกชุดก็พังทลายตามการปลุกของ Rose Zhang

ชาวแคลิฟอร์เนียวัย 19 ปีป้องกันมงกุฎ NCAA National Championship ในรัฐแอริโซนาเมื่อวันจันทร์เพื่อเป็นนักกอล์ฟหญิงคนแรกในประวัติศาสตร์ที่คว้าแชมป์ระดับประเทศติดต่อกัน

หลังจากเริ่มรอบสุดท้ายด้วยการยิงสี่นัดจากผู้นำ จางฉีกรอบสนามกอล์ฟเกรย์ฮอว์กของสกอตส์เดลแบบไม่มีโบกี้ อายุต่ำกว่า 68 ปี เท่ากับสถิติซีเอที่ชนะแปดฤดูกาลเดียวที่จัดโดยเรนี ไฮเคนและลอเรนา โอชัว

นอกจากนี้ยังเห็นว่า Zhang เสมอ Ochoa สำหรับชัยชนะในอาชีพ NCAA ส่วนใหญ่ด้วยคะแนน 12 คะแนน ซึ่งกำหนดเกณฑ์มาตรฐานใหม่ของมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด – ชายหรือหญิง – สำหรับชัยชนะ ในบรรดาสี่คนที่แชร์สถิติก่อนหน้านี้: ไทเกอร์ วูดส์ ศิษย์เก่าสแตนฟอร์ด

วูดส์เป็นแชมป์รายการเมเจอร์ 15 สมัยอย่างรวดเร็ว และสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองอย่างรวดเร็วในฐานะผู้ยิ่งใหญ่ตลอดกาลหลังจากอาชีพนักชกมือสมัครเล่นที่โด่งดัง ก่อนวันเกิดครบรอบ 20 ปีของเธอในวันพุธ จางก็ภูมิใจในทำนองเดียวกันด้วยรายการรางวัลที่ชวนน้ำลายสอ

ชัยชนะในการแข่งขัน Augusta National Women’s Amateur ในเดือนเมษายน ทำให้ Zhang ทำลายสถิติใช้เวลาเกือบสัปดาห์ในการจัดอันดับมือสมัครเล่นหญิงระดับโลก ซึ่งเป็นตำแหน่งที่เธอดำรงตำแหน่งมากว่า 2 ปีครึ่ง

ตามมาด้วยชัยชนะในการแข่งขัน US Women’s Amateur ในปี 2020 และ US Girls’ Junior ในปี 2021 พาดหัวข่าวถึงตำแหน่งมือสมัครเล่นหลายรายการ

“เธอเป็นแพะอย่างแท้จริง เธอเป็นมือสมัครเล่นที่ดีที่สุดตลอดกาล” แอนน์ วอล์กเกอร์ โค้ชทีมสแตนฟอร์ดกล่าว ตามรายงานของ Golf Digest

อย่างไรก็ตาม Zhang ไม่รีบร้อนที่จะอ้างสิทธิ์ในแท็กนี้

“การที่ฉันได้อยู่ในประโยคเดียวกันกับ Tiger Woods เป็นเรื่องแปลกและแปลกมาก แต่ฉันก็รู้สึกขอบคุณมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว” เธอกล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ NCAA ก่อนการแข่งขันชิงแชมป์แห่งชาติ

“ฉันไม่รู้ว่าฉันกำลังตั้งค่าบันทึกอะไรอยู่ ฉันไม่ได้คิดถึงเรื่องเหล่านั้นจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อฉันเล่นเพราะส่วนหนึ่งของการเป็นนักแสดงที่สูงและส่วนหนึ่งของการเล่นที่ดีนั้นเกี่ยวข้องกับการอยู่กับปัจจุบัน สิ่งเหล่านี้เป็นผลพลอยได้จากการทำงานของฉันและนั่นคือวิธีที่ฉันทำทุกอย่าง

“ฉันไม่ได้อ่านเกี่ยวกับพวกเขาจริงๆ แต่มันเจ๋งมากเมื่อมีคนส่งบทความมาให้ฉัน แล้วพวกเขาก็พูดว่า 'คุณทำลายสถิตินี้ มันวิเศษมาก' ฉันชอบ 'ว้าว ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าฉันทำแบบนั้นได้' นั้นด้วย' แล้วคุณก็ดำเนินชีวิตต่อไป”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

kobawa.net