[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ชีวิตเป็นอย่างไรสำหรับดารา NBA Memorial Day Miracle หลังการปลูกถ่ายไต  VIEW : 94    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 159.192.173.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 08:11:17    ปักหมุดและแบ่งปัน


[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

เขาเป็นดาราบาสเก็ตบอลที่อยู่เบื้องหลัง "Memory Day Miracle" ซึ่งเป็นช็อตที่โด่งดังที่สุดในประวัติศาสตร์ของ San Antonio Spurs เป็นวันแห่งความทรงจำปี 1999 เกมที่ 2 ของ Western Conference Finals

สเปอร์สกำลังเล่นกับพอร์ตแลนด์ เทรลเบลเซอร์สในสนามเหย้าของพวกเขา อลาโมโดม และพวกเขาตามหลังไปสองคน เหลือเวลาอีก 12 วินาที Elliott ยิง 3 แต้มจากข้างสนาม เขาอยู่ใกล้ขอบสนามมาก นักวิจารณ์บางคนคิดว่าเขาอาจก้าวข้ามขอบเขต

ฝูงชนโห่ร้อง Amare Stoudemire ของพอร์ตแลนด์ดูตกตะลึงและสเปอร์สคว้าชัยชนะ 86-85 พวกเขาจะคว้าแชมป์ในปีนั้น ซึ่งเป็นรายการแรกจากห้ารายการจนถึงปัจจุบัน

ไตของ Elliott ล้มเหลวเมื่อเขายิงกระสุนนัดนั้น และเท่าที่ได้ยินเขาบอก ก็มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ในตอนนั้น เขาได้พัฒนาภาวะไตเสื่อมเฉพาะส่วนโฟกัสโดยไม่คาดคิดเมื่ออายุ 25 ปี โรคนี้ขัดขวางไม่ให้ไตทำงาน นั่นคือการกรองของเสียออกจากเลือด

ปัญหาสุขภาพของ Elliott กลายเป็นที่สาธารณะมากขึ้นในหลายสัปดาห์ต่อมา เมื่อแชมป์ NBA ที่เพิ่งสร้างเสร็จวัย 31 ปี ต้องออกจากทีม เขาใช้ความสามารถและคำอธิษฐานของเขาไปยังโรงพยาบาล San Antonio Methodist Specialty and Transplant เพื่อรับการปลูกถ่ายไต

Mike Bass หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายสื่อสารของ NBA ระบุว่า Elliott กลายเป็นผู้เล่น [NBA] ที่กระตือรือร้นคนแรกที่กลับมาเล่นหลังจากการปลูกถ่าย

“ฉันเห็นผู้คนตลอดเวลาที่ไม่มีความคิดเกี่ยวกับเรื่องราวของฉัน … และฉันจะพูดว่า 'โอ้ ใช่ ฉันปลูกถ่ายไต'” เอลเลียต เอ็นบีเอออลสตาร์ 2 สมัยที่เล่น 11 ฤดูกาลร่วมกับ สเปอร์สและหนึ่งเดียวกับดีทรอยต์ พิสตันส์ กล่าวกับ CNN Sport

“และพวกเขาก็ไม่รู้เลย” เอลเลียต ซึ่งตอนนี้เป็นนักวิเคราะห์รายการโทรทัศน์ของสเปอร์สกล่าวเสริม “และฉันคิดว่านั่นเป็นส่วนหนึ่งของเป้าหมายเดิมของฉัน … เพียงเพื่อให้คนอื่นลืมเรื่องนี้และปฏิบัติต่อฉันเหมือนคนปกติ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

karakoseinsaat.com