[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
บอสตัน เซลติกส์ เลี่ยงการกวาดชัยในเกมที่ 4 กับไมอามี ฮีต แต่ยังเผชิญกับงานที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยหลุมซีรีส์ 3-1  VIEW : 101    
โดย ฟ้าใหม่

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 486
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 17
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 159.192.173.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 25 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 08:07:28    ปักหมุดและแบ่งปัน


[ คลิกที่รูปเพื่อดูขนาดจริง ]

แฟน NBA – ใส่ไม้กวาดกลับเข้าไปในตู้ หลังจากที่ทีม Los Angeles Lakers ถูก Denver Nuggets เขี่ยออกจากรอบตัดเชือก ทีม Boston Celtics ก็กระตือรือร้นที่จะหลีกเลี่ยงชะตากรรมเดียวกันกับคู่แข่งที่รู้จักกันมานาน

เซลติกส์นำทีมโดยเจย์สัน เททัม คว้าชัยชนะบนกระดานในเกมที่ 4 ของซีรีส์เพลย์ออฟกับไมอามี ฮีตด้วยชัยชนะ 116-99

เมื่อเข้ามาในเกมที่พ่ายแพ้ 3-0 และด้วยภูเขาที่ไม่เคยมีมาก่อนให้ปีน ผู้เล่นบอสตันพูดซ้ำ ๆ กับสิ่งที่ผู้เล่นพูดกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรโดยต้องเผชิญกับการขาดดุลเดียวกัน

“ฉันรู้สึกดีมากกับคืนนี้ อย่าให้เราได้หนึ่ง” Marcus Smart เตือนก่อนเกม Heat

เพื่อนร่วมทีม เจย์เลน บราวน์ ออกไลน์ในลักษณะเดียวกัน โดยเพิ่มว่า “อย่าให้เราได้มา อย่าให้เราได้คืนนี้”

แม้ว่าจะไม่มีทีมใดกลับมาจากการขาดดุล 3-0 ได้ แต่ก็ไม่มีการบอกว่าทีมเซลติกส์นี้จะไม่ใช่ทีมแรกที่ทำได้ ชัยชนะ 17 แต้มเป็นการเตือนอย่างจริงจังต่อทีมฮีต

เมื่อทั้งสองทีมรู้ว่าอะไรเป็นเดิมพัน ฮีตที่ผ่อนคลายมากขึ้นก็เริ่มเกมที่ 4 ได้ดีขึ้น ไมอามีเร่งนำ 29-23 อย่างรวดเร็วหลังจากเปิดเกมมาได้ 12 นาที และรักษาความได้เปรียบหกแต้มในครึ่งแรก

เมื่อซีรีส์อยู่ในสายและไม่มีอะไรจะเสีย Celtics ออกมาโลดแล่นในควอเตอร์ที่สามและยึดอำนาจไว้ได้อย่างสมบูรณ์ บอสตันทำคะแนนเหนือไมอามี 38-23 ในไตรมาสที่สามที่ยิ่งใหญ่โดย Tatum เป็นผู้นำการชุมนุมของเซลติกส์

ทาทัมมีปัญหากับการป้องกันที่ส่งกลิ่นรบกวนของฮีตตลอดทั้งซีรีส์ แต่ออล-สตาร์สี่สมัยทำได้ดีที่สุดในเกมที่ 4

กองหน้า All-NBA First Team แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหยุดเมื่อเขามาถึงฟอร์มนี้และทำแต้มได้ 33 แต้มกับ 11 รีบาวน์และ 7 แอสซิสต์ในการคว้าชัยชนะ

จิมมี่ บัตเลอร์ คู่หูของทาทั่มมีคืนหนึ่งที่เงียบสงบกว่าของเขาในซีรีส์ เนื่องจากตามมาตรฐานที่สูงอย่างไม่น่าเชื่อของเขา เขาพยายามดิ้นรนเพื่อให้มันดำเนินต่อไป

“จิมมี่เพลย์ออฟ” ได้คะแนน 29 คะแนนจากการยิง 9 จาก 21 ขณะที่เซลติกส์ก้าวขึ้นมาป้องกันดาวเด่นของซีรีส์จนถึงตอนนี้

“ชัยชนะครั้งใหญ่ เมื่อใดก็ตามที่คุณได้รับชัยชนะในรอบตัดเชือก มันมีความหมายมาก” บราวน์กล่าวหลังจบเกมที่ 4 “แน่นอนว่าเมื่อหลังชนกำแพง เราไม่ต้องการออกไปแบบนั้น ดังนั้นเมื่อคืนนี้เราจึงตื่นเต้นและเราต้องการออกมาและชนะ การออกมาและดำเนินการและทำมันได้นั้นยิ่งใหญ่มาก”

“เราเล่นได้ไม่ดีนักใน 3 เกมแรก เราไม่สมควรชนะ แต่เราไม่ต้องการให้มันนิยามเรา นิยามฤดูกาล” ทาทั่มกล่าวเสริม “เรายังมีการต่อสู้ที่ยากลำบากอีกยาวไกล แต่คืนนี้เป็นการเริ่มต้นที่ดี”

ยังไม่ชัดเจนว่าคำเตือนก่อนเกมของผู้เล่น Celtics จะเป็นจริงหรือไม่ แต่ด้วยทีมเยาวชนของ Joe Mazzulla ที่แสดงเป็นหน่วยที่สอดคล้องกัน ซีรีส์นี้อาจไปได้ไกล

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวแวดวงกีฬา เทรนใหม่ๆ  ได้ที่   

justitia-krd.com