[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ย้ายมั้ยล่ะ? "วอร์ด-เพราส์" ตัดพ้อทัพนักบุญยิ่งเล่นยิ่งห่วยหลังจ่อตกชั้นทีมแรก  VIEW : 137    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.144.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 18 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 15:17:32    ปักหมุดและแบ่งปัน




เจมส์ วอร์ด-เพราส์ กองกลางกัปตันทีม เซาธ์แธมป์ตัน กล่าวยอมรับว่าทีมของเขาไม่ได้เรียนรู้อะไรเลยทั้งสิ้น หลังจากที่พวกเขาจ่อตกชั้นเป็นทีมแรกในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้

"นักบุญแดนใต้" พ่ายในเกมสำคัญต่อการอยู่รอดในเกมล่าสุด และทำให้พวกเขาตามหลังอันดับอยู่รอด 8 คะแนน ในขณะที่เหลืออีก 3 เกมสุดท้าย ซึ่งหากพวกเขาตกชั้นจะเป็นการตกชั้นนับจากเลื่อนชั้นมาในปี 2012/13 จะเป็นอีกหนึ่งฤดูกาลที่น่าผิดหวังสำหรับทีมที่มีการเปลี่ยนแปลงโค้ชมาใช้งาน รูเบน เซลเลส เป็นโค้ชคนที่ 3 ของทีมในฤดูกาลนี้

"เกมที่ชนะหรือว่าแพ้ทุกอย่างมันจบลงในสนาม และเมื่อเราปล่อยให้เสียสองประตูแบบง่ายๆในเกมล่าสุดแม้จะยิง 3 ประตูมันก็ไม่มากพอที่จะชนะ ผมก็คิดว่ามันสามารถบอกเกี่ยวกับสถานการณ์ของทีมในเวลานี้ได้อยู่แล้ว"

"จากเกมแรกของฤดูกาลที่พบกับ สเปอร์ส จนมาถึงเกมวันนี้ ผมคิดว่าทีมเราไม่ได้เรียนรู้อะไรเลย ไม่มีพัฒนาอะไร เราแค่รับกับผลการแข่งขันที่ออกมา และส่วนมากเราจะเป็นทีมที่ผิดหวังกับมัน"

"เมื่อคุณทำอะไรแบบเดิมและได้ผลแบบเดิม เราไม่ได้เรียนรู้จากสิ่งเหล่านั้นเลย มันน่าหงุดหงิด และเจ็บปวดสำหรับทุกคน ไม่ใช่แค่ผมคนเดียว ทุกคนเลย ทุกคนที่มีโอกาสจะทำอะไรที่มันพิเศษๆออกมาเพื่อสโมสรแห่งนี้"

"เราต้องชนะทุกเกมที่เหลือ นั่นคือโอกาสเดียวสำหรับเรา"

ทั้งนี้ วอร์ด-เพราส์ วัย 28 ปี เป็นหนึ่งในผลผลิตจากทีมเยาวชนของสโมสร และลงเล่นกับทีมมาตลอดเพียงสโมสรเดียว โดยเขามีสัญญากับสโมสรถึงกลางปี 2026

ติดตามข่าว : 
printbrokerscanada.com