[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
กลัวมั้ย? "เทน ฮาก" เปิดใจหลัง ลิเวอร์พูล กดดัน แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือแต้มเดียว  VIEW : 145    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.144.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 18 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:17:52    ปักหมุดและแบ่งปัน




เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเขาไม่ได้รู้สึกตระหนกตกใจที่โดน ลิเวอร์พูล ไล่จี้เข้ามาเหลือเพียง 1 คะแนนหลังจากที่พ่ายให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุด

"ปีศาจแดง" ประสบความพ่ายแพ้เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันหลังจากที่กลางสัปดาห์ที่แล้วบุกไปพ่าย ไบรท์ตัน 0-1 ก่อนจะมาถูก "ขุนค้อน" ย้ำแค้นด้วยสกอร์เดียวกัน ทำให้ในตอนนี้พวกเขามีคะแนนทิ้งห่าง "หงส์แดง" ที่เก็บชัยชนะ 6 นัดรวดเหลือเพียง 1 แต้มเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เทน ฮาก ก็ยังยืนยันว่าเขาไม่ได้รู้สึกตื่นตระหนกอะไร เพราะทุกอย่างยังคงอยู่ในมือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถ้าพวกเขาสามารถเก็บได้ 9 คะแนนจาก 4 นัดที่เหลือก็จะการันตีพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ทันที

"มันไม่ได้เกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล มันเป็นเรื่องของเรา เพราะถ้าดูคะแนนบนตารางตอนนี้ทุกอย่างยังอยู่ในมือของเรา" นายใหญ่ เร้ดเดวิลส์ กล่าว

"ถ้าเราสามารถโชว์ฟอร์มได้ตามมาตรฐาน เราก็จะเอาชนะในเกมที่เหลือได้ เราไม่ต้องไปมองทีมอื่น เราแค่มองมาที่ตัวเองและหาทางเอาชนะ และกลับมาอยู่ในระดับการเล่นของตัวเองให้ได้ก็พอ"

ติดตามข่าว : 
local3skiclub.com