[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
สถิติบ่งชัด "เทน ฮาก" ผลงานเป็นรอง "โซลชา" คุม แมนฯ ยูไนเต็ด ซีซั่นแรก  VIEW : 183    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.144.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 18 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 13:05:02    ปักหมุดและแบ่งปัน



แม้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะมีแชมป์บอลถ้วยติดมือ แถมได้ลุ้นตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนสุดทางในฤดูกาลนี้ แต่ผลงานยังฟ้องว่า "ปีศาจแดง" ภายใต้ยุค เอริค เทน ฮาก ในปัจจุบัน มีสถิติเลวร้ายกว่าตอน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คุมทีมเสียอีก

แมนฯ ยูไนเต็ด เจอความเปลี่ยนแปลงด้านกุนซือมาอย่างต่อเนื่องในหลายปีหลัง จาก โซลชา เป็น ราล์ฟ รังนิค และล่าสุดกับ เทน ฮาก ที่ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มารับงานใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ภายใต้การทำทีมของ เทน ฮาก หลายๆ ฝ่ายมองว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีพัฒนาการดีอย่างเห็นได้ชัด ด้วยการคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ เมื่อต้นปี ตามด้วยเข้าชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ไปจนถึงประคองตัวในท็อป 4 ของตาราง จนกระทั่งเข้าช่วง 3-4 นัดสุดท้ายของซีซั่น

อย่างไรก็ตาม พบว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ซีซั่นนี้ แพ้เกมพรีเมียร์ลีกไปแล้วถึง 9 นัด รวม 2 เกมล่าสุดที่แพ้รัวๆ ต่อ ไบรท์ตัน และ เวสต์แฮม ด้วยสกอร์เดียวกัน 0-1

การแพ้ถึง 9 นัด และยังมีสิทธิ์เพิ่มได้สูงสุดเป็น 13 นัด จากโปรแกรม 4 เกมสุดท้ายที่ยังเหลือ นับเป็นสถิติที่เลวร้ายกว่าช่วงมี โซลชา ทำทีมอย่างชัดเจน เมื่อภายใต้การดูแลของโค้ชนอร์วีเจี้ยน แมนฯ ยูไนเต็ด หลุดแพ้แค่ 8 และ 6 นัดเท่านั้น ในซีซั่น 2019/20 กับ 2020/21 ตามลำดับ

อย่างไรก็ตาม โซลชา ไม่เคยพาทีมปีศาจแดงครองแชมป์รายการใดได้ในตลอดช่วงการกุมบังเ***ยนระหว่างปี 2018–2021 ในขณะที่ เทน ฮาก กำลังมีลุ้นแชมป์ถ้วยที่ 2 เพียงปีแรกที่เข้ามารับงานเท่านั้น

ติดตามข่าว : 
lioneltracks.com