[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เลเอาแยกซ้อมสนามหญ้าไม่ชัวร์มีชื่อแมตช์เดย์   VIEW : 147    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 577
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 19
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.242.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 21:31:35    ปักหมุดและแบ่งปัน

ราฟาเอล เลเอา ศูนย์หน้าโปรตุกีส ลงฝึกซ้อมเบาๆ เมื่อช่วงเช้าวันอังคาร หนึ่งวันก่อนเกมสำคัญเจอกับ อินเตอร์ ในแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองฯ นัดแรก

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า เลเอา ลงฝึกซ้อมเบาๆ และวิ่งได้ที่สนามซ้อม มิลาเนลโล่ เมื่อช่วงเช้าวันอังคาร แต่ไม่สามารถลงซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ได้

เลเอา ถูกวางให้ฝึกซ้อมตามลำพังตามโปรแกรมที่สโมสรตั้งเอาไว้ ยังไม่สามารถซ้อมทีมได้ในวันอังคาร แต่ก็ถือเป็นสัญญาณที่ดี หลังจากต้องเรียกความฟิตอยู่ในห้องยิมเมื่อวันก่อน

ทั้งนี้ เลเอา ต้องออกจากสนามตั้งแต่ต้นเกมที่ มิลาน ชนะ ลาซิโอ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เพียงแค่ 4 วันก่อนเกมสำคัญเผชิญหน้ากับ อินเตอร์ มิลาน เป็นเกมดาร์บี้ เดลล่า มาดอนนิน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามซาน ซีโร่ สร้างความกังวลใจให้กับเทรนเนอร์ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ อย่างมาก

ยังไม่มีความชัดเจนว่า เลเอา จะสามารถมีชื่ออยู่ในเกมวันพุธนี้ได้หรือไม่ แม้เจ้าตัวยืนยันว่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้ แต่ด้วยระยะเวลาที่กระชั้นชิดเกินไป เต็มที่คงอาจมีชื่ออยู่ที่ม้านั่งข้างสนาม

เพิ่มเติม : javaprimitive.com