[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
สื่อเผยบุสเก็ตส์เตรียมลาบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้   VIEW : 155    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 577
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 19
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.242.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 20:34:08    ปักหมุดและแบ่งปัน

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์วัย 34 ปีเตรียมอำลา บาร์เซโลน่า หลังสิ้นสุดสัญญากับทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์นี้

หลุยส์ โรโฆ ผู้สื่อข่าวของมาร์ก้าอัพเดตสถานการณ์ล่าสุดของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยระบุว่ามิดฟิลด์วัย 34 ปีตัดสินใจออกจาก บาร์เซโลน่า เมื่อสิ้นสุดสัญญาในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ 

บุสเก็ตส์ ใช้เวลาช่วงหยุดพักเพื่อตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งของตนเอง หลัง บาร์เซโลน่า ได้ยื่นข้อเสนอใหม่ 1 ปีพร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มเติมอีก 12 เดือนตามจำนวนเกมที่ลงเล่นแทนข้อตกลงเดิมที่กำลังจะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ก่อนมิดฟิลด์วัย 34 ปีจะแจ้งให้สโมสรและเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ รับทราบการตัดสินใจของเขาแล้วว่าจะอำลา 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ก่อนหน้านี้ ชาบี แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการให้ บุสเก็ตส์ ค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไป ทว่าข้อตกลงใหม่ที่สโมสรเสนอให้เขาด้วยค่าจ้างที่ลดลงจากเดิมเหลือเพียง 1 ใน 3 (ซีซั่นละ 7 ล้านยูโรยังไม่หักภาษี) แม้เงินจะไม่ใช่ปัจจัยหลักในการตัดสินใจของเขา แต่ข้อเสนอที่ลดค่าเหนื่อยลงจำนวนมากก็ไม่ได้ช่วยโน้มน้าวให้เขาตอบรับสัญญาใหม่จากสโมสร 

ตามรายงานระบุว่า บุสเก็ตส์ กลับมาลงฝึกซ้อมในวันนี้และมิดฟิลด์วัย 34 ปีได้บอกกล่าวคนในสโมสรว่าเขาจะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพียงแต่ยังไม่ถึงเวลาประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น โดยคาดว่าจุดหมายปลายทางต่อไปของ บุสเก็ตส์ คือการย้ายไปค้าแข้งในสหรัฐอเมริกาหรือซาอุดิอาระเบีย


เพิ่มเติม : hoekstraspecialty.com