[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
สิงห์พร้อมเสนอ2แข้งในดีลซื้อขาดเฟลิกซ์   VIEW : 155    
โดย 00

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 14
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 3
Exp : 9%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.242.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 20:27:50    ปักหมุดและแบ่งปัน



เชลซี กำลังค้นหาวิธีที่จะเก็บ ชูเอา เฟลิกซ์ ไว้กับทีมเป็นการถาวร ขณะที่ แอต. มาดริด ก็ยังคงตั้งมั่นกับค่าตัวที่พวกเขาต้องการ 88 ล้านปอนด์






เฟลิกซ์ วัย 23 ปี ใช้เวลา 4 เดือนหลังสุดในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังย้ายมาจาก ตราหมี แบบยืมตัว เมื่อเดือนมกราคม โดยทำไป 3 ประตู จากการลงเล่น 13 นัดจนถึงตอนนี้




แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ใส่เงื่อนไขซื้อขาดในข้อตกลงยืมตัว แต่ เชลซี ก็กำลังมองไปยังการคว้าตัวดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมทีมแบบถาวร เนื่องจากพวกเขาเตรียมแต่งตั้ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาคุมทมีพร้อมภาพที่ชัดเจนเกี่ยวกับสโมสรที่เขาจะมีให้




ตามรายงานจาก อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด เปิดเผยว่า แอตเลติโก ยังคงต้ังค่าตัว เฟลิกซ์ ไว้ที่ 88 ล้านปอนด์ หลังทุ่มเงิน 110 ล้านปอนด์ ซื้อเขามาจาก เบนฟิก้า เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ซึ่งนั่นทำให้ สิงห์บลูส์ ต้องมองหาทางเลือกอื่นสำหรับการเซ็นสัญญาเขา หลังใช้เงินไป 600 ล้านปอนด์ ในฤดูกาล 2022-23




ทางเลือกหนึ่งที่เป็นไปได้คือข้อตกลงแลกตัว โดยเข้าใจว่า ตราหมี สน ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง และ มาร์ก กูกูเรย่า ซึ่งต้องดิ้นรนกับฟอร์มในซีซั่นเปิดตัวหลังย้ายมาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว




การเสนอ โอบาเมย็อง และ กูกูเรย่า ที่ราคารวมกัน 72 ล้านปอนด์ เป็นเหยื่อล่อในการย้ายทีมถาวรของ เฟลิกซ์ อาจเป็นข้อตกลงที่ดีสำหรับทุกฝ่าย




แต่ โอบาเมย็อง ตั้งเป้าที่จะกลับไปยัง บาร์เซโลน่า ขณะที่ เอซี มิลาน ก็ให้ความสนใจอยู่ด้วยเช่นกัน




ในขณะเดียวกัน การปล่อย กูกูเรย่า จะเป็นการบีบให้ ท็อดด์ โบห์ลี่ ยอมรับข้อผิดพลาดที่เขายอมจ่ายแพงถึง 62 ล้านปอนด์ เพื่อเซ็นสัญญานักเตะมาจาก ไบรท์ตัน เมื่อ 9 เดือนที่แล้ว




เฟลิกซ์ ซึ่งทำประตูในเกมชนะ บอร์นมัธ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ไม่มีความกระตือรือร้นที่จะกลับไปกรุงมาดริด เนื่องจากคาดว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ จะยังคุมทีมต่อในซีซั่นหน้า



เพิ่มเติม : etapkoltuk.com