[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ฟลาวเวอร์สเผยแฮปปี้กับระบบของเรฟเว่นส์   VIEW : 155    
โดย 99

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 6
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 13%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.242.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 17 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 20:24:02    ปักหมุดและแบ่งปัน



เซย์ ฟลาวเวอร์ส ปีกนอกรุคกี้เผยว่าระบบของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เหมาะสมกับสไตล์การเล่นของตนเองหลังการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลกับทีมใหม่





เซย์ ฟลาวเวอร์ส ปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบแรก คลาส 2023 เปิดเผยถึงระบบของ ท็อดด์ มอนเค้น โค้ชทีมบุกของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เป็นมิตรต่อผู้เล่นและคิดว่าเป็นระบบที่เหมาะกับสไตล์การเล่นของเขา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 




ฟลาวเวอร์ส ถูก เรฟเว่นส์ เลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 22 ก่อนศิษย์เก่าจาก บอสตัน คอลเลจ จะมีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมครั้งแรกในรุคกี้มินิแคมป์ของ บัลติมอร์ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีโอกาสสัมผัสกับระบบทีมบุกของ มอนเค้น ที่เขาชื่นชอบและคิดว่าเหมาะกับสไตล์การเล่นของตนเอง




'โอ้, ผมรักมัน' ฟลาวเวอร์ส กล่าวถึงระบบของ มอนเค้น 'มันเหมือนกับบางอย่างที่ผมวิ่งที่ บี.ซี. (บอสตัน คอลเลจ) ผมชอบมัน ผมคิดว่ามันเหมาะกับสไตล์ของผมอย่างสมบูรณ์แบบ'




'การวิ่ง, การเปิด, ความสามารถในการสร้างพื้นที่, บอลลึก, ระยะสั้น, ระยะกลาง ทำมันทั้งหมด'




ผลผลิตจาก บอสตัน คอลเลจ แสดงให้เห็นถึงผลกระทบทันทีในฐานะปีกนอกรุคกี้ และเขาน่าจะเข้ากันได้อย่างลงตัวกับ เรช็อด เบทแมน อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2021 และ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอกดาวดังที่เซ็นสัญญากับทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 




ฟลาวเวอร์ส ส่วนสูง 5 ฟุต 10 นิ้ว จะรับบทบาทปีกนอกสลอต และความสามารถในการสิ่งตามเส้นทางของเขาน่าจะทำให้เขาสามารถเอาชนะคู่แข่งในพื้นที่ว่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากแนวป้องกันตามประกบ โอบีเจ และปีกในคนสำคัญอย่าง มาร์ค แอนดรูว์ส 




'ผมรู้สึกว่าผมเป็นปีกนอกที่สมบูรณ์ ผมสามารถทำได้ทุกอย่าง' ฟลาวเวอร์ส กล่าวเสริม 'บอกแล้วไงว่าผมทำได้ เอาจริงๆ ผมไม่มีความชอบเลย (ว่าผมอยู่ตำแหน่งใด) เพราะผมรู้สึกว่าผมสามารถวิ่งได้ทุกเส้นทางด้านนอก และผมสามารถวิ่งได้ทุกเส้นทางด้านใน'





เพิ่มเติม : essentialoilsofbend.com