[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
มาดริดเสนอสัญญาใหม่3ปีแก่เซบายอส   VIEW : 141    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 577
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 19
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.238.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 23:05:16    ปักหมุดและแบ่งปัน

เรอัล มาดริด เสนอสัญญาใหม่ 3 ปีแก่ ดาเนียล เซบายอส ขึ้นอยู่กับมิดฟิลด์วัย 26 ปีว่าจะตอบรับข้อเสนอดังกล่าวหรือไม่

'ออนด้า เบตีก้า' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ได้เสนอสัญญา 3 ปีแก่ ดาเนียล เซบายอส โดยมีค่าจ้างเท่าเดิมหลังสัญญาของมิดฟิลด์วัย 26 ปีกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

เซบายอส แสดงให้เห็นความโดดเด่นของเขาเพิ่มขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งมิดฟิลด์วัย 26 ปีมีบทบาทในทีมมากขึ้นภายใต้การกุมบังเ***ยนของเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน คาร์โล อันเชล็อตติ ขณะเดียวกัน เซบายอส ยังแสดงเจตนารมณ์ว่าเขาต้องการอยู่กับสโมสรต่อไปหลังสัญญาของเขากำลังจะสิ้นสุดในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ 

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ดำเนินการเรื่องต่อสัญญากับ ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส สองมิดฟิลด์ประสบการณ์ด้วยข้อตกลงหนึ่งปีเป็นลำดับแรก ขณะที่อนาคตของ เซบายอส ยังไม่มีความชัดเจน หลังทีมชุดขาวกำลังเดินหน้าเพื่อเซ็นสัญญากับ จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานจาก 'ออนด้า เบตีก้า' ระบุว่า เรอัล มาดริด ได้เสนอสัญญา 3 ปีแก่ เซบายอส โดยมีค่าจ้างเท่าเดิมภายใต้บทบาทเหมือนในปัจจุบัน ดังนั้นจึงขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของมิดฟิลด์วัย 26 ปี ว่าจะเลือกค้าแข้งกับทีมชุดขาวต่อไปหรือย้ายไปสโมสรอื่นเพื่อคว้าโอกาสลงเล่นตัวจริงสม่ำเสมอมากขึ้น

เพิ่มเติม : dovetail-joinery.com