[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
โมลีน่าเผยยังไม่ลืมบรรยากาศฉลองแชมป์โลก   VIEW : 147    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 577
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 19
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.238.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 22:55:20    ปักหมุดและแบ่งปัน

ผู้คนมากกว่า 5 ล้านคนที่ร่วมฉลองการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ของ อาร์เจนตินา เป็นบรรยากาศที่ นาอวล โมลีน่า แบ็กขวาชาวอาร์เจนไตน์ยังไม่ลืมเลือน

นาอวล โมลีน่า แบ็กขวาทีมชาติอาร์เจนตินาของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขายังไม่ลืมบรรยากาศการฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ของผองชนชาวอาร์เจนไตน์ในกรุง บวยโนส ไอเรส ที่มีผู้คนเข้าร่วมไม่น้อยกว่า 5 ล้านคน 

โมลีน่า ทำประตูเบิกร่อง 1-0 ช่วงนาทีที่ 35 จากการแอสซิสต์ของ เมสซี่ ก่อนกัปตันทีมฟ้า-ขาวจะสังหารจุดโทษเป็น 2-0 ช่วงนาที 73 แต่ เนเธอร์แลนด์ส ตามตีเสมอจากการทำสองประตูของกองหน้าสำรอง เวาต์ เว็กฮอร์สท์ ในช่วงท้ายจนลากเกมเข้าสู่ช่วงต่อเวลาพิเศษและต้องตัดสินด้วยการดวลเป้า ซึ่ง อาร์เจนตินา ยิงแม่นกว่าเป็นฝ่ายชนะ 4-3 

'วันก่อนหน้าเกม เมสซี่ บอกผมว่า 'พรุ่งนี้เราจะทำประตูที่นี่' แต่มันกลับกัน การทำประตูควรเป็นเขา แต่ผมลงเอยด้วยการทำมันเอง แต่มันก็สำคัญ' โมลีน่า เผย

เมื่อ โมลีน่า และนักเตะคนอื่นๆเดินทางกลับถึงอาร์เจนตินา พวกเขาได้พบกับบรรยากาศที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนบนท้องถนนในกรุง บวยโนส ไอเรส 

'ฟุตบอลโลกมันบ้ามาก มีเป็นพันอย่าง พันช่วงเวลา ผมตื่นเต้นมาก อาร์เจนตินา นั้นเหลือเชื่อมาก เราคาดว่าจะผู้คนจำนวนมาก แต่มันคาดไม่ถึง' 

อย่างไรก็ตามขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ฟุตบอลโลกของ อาร์เจนตินา ต้องหยุดลงกลางหลังจากหลายฝ่ายเห็นว่ามันอันตรายเกินหน้าจะเดินหน้าต่อไปได้ เนื่องจากมีผู้คนไม่น้อยกว่า 5 ล้านคนออกมารวมตัวกันบนท้องถนนในเมืองหลวงของประเทศ


เพิ่มเติม : dogtrainerfortmyersbeach.com