[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ชบาแก้ว ซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนพบ สปป.ลาว, "นิภาวรรณ" รับทีมมั่นใจขึ้นหลังพลาดเยอะเกมแรก   VIEW : 155    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.53.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 18:02:41    ปักหมุดและแบ่งปัน




วันที่ 5 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:40 น. ที่สนาม Preah Kanreach 2 ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยซีเกมส์ ครั้งที่ 32 ลงซ้อมครั้งสุดท้าย เพื่อเตรียมพร้อมก่อนลงสนามในเกมนัดที่ 2 พบกับ ทีมชาติสปป.ลาว

เกมแรก ชบาแก้ว ชนะ สิงคโปร์ มา 4-0 ส่วน สปป.ลาว แพ้ กัมพูชา มา 0-2 การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นที่แท็คติกและรายละเอียดต่างๆก่อนการแข่งขัน

ก่อนการฝึกซ้อม นิภาวรรณ ปัญโญสุข กัปตันทีมชบาแก้ว กล่าวว่า "จากผลการแข่งขันเกมที่ผ่านมา น้องๆในทีมค่อนข้างมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น สภาพร่างกายพร้อมสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ค่ะ"

"ถึงจะไม่ใช่ทีม ลาว ไม่ว่าจะทีมไหนทุกทีมก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะทุกทีมการพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฝากแฟนบอลชาวไทย เป็นกำลังใจให้ชบาแก้วด้วยนะคะ พวกเราก็จะทำให้เต็มที่และก็ดีที่สุดค่ะ"

ด้าน นฤพล แก่นสน เฮดโค้ชฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า "พอเราเข้าสู่ทัวร์นาเมนต์ เราต้องเช็กในเรื่องของความสดและอาการบาดเจ็บของผู้เล่นด้วย เพราะเรายังเหลืออีกหลายนัด ก็ต้องบริหารฟอร์มการเล่นของนักเตะด้วย อย่างที่บอก เราได้มีการพูดคุยกับนักเตะ เขาเองก็รู้ถึงฟอร์มการเล่นและข้อผิดพลาด เท่านี้ผมก็ดีใจ ก็แสดงว่าเขารู้ว่าทำไมถึงโดนตำหนิ ทำไมถึงไม่ได้อยู่ในฟอร์มการเล่น และที่เราสอนมาเขาก็เข้าใจ"

"การทำประตูเยอะหรือประตูน้อยไม่ค่อยเป็นห่วงเท่าไร แต่ถ้าเรายิงประตูตามรูปแบบที่เราซ้อมมา วิธีการของเรา เราก็ไม่ได้กลัวใคร แต่เกมที่ผ่านมาที่เรายิงน้อยมันเป็นเพราะว่าเราไม่ลื่นไหล มันสะดุดไปหมด ความเฉียบคม เราก็ได้คุยกับนักเตะให้ละเอียดมากขึ้น"

"เราจะประมาทเขาไม่ได้ เพราะเขาก็มีการพัฒนาขึ้นมา มันอยู่ที่เรามากกว่าว่าเวลาที่เราลงไปเล่น จะปรับตัวได้มากน้อยแค่ไหน"

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิง ซีเกมส์ 2023 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี นัดที่สอง พบกับ ทีมชาติสปป.ลาว ที่สมาร์ต อาร์เอสเอ็น สเตเดียม ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2566 เวลา 16:00 น. ถ่ายทอดสดผ่านทางแอปพลิเคชัน T-Sports

ติดตามข่าว : 
villageofwilliamsville.com