[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เปิดก่อนเลยทีมแรก! ลิเวอร์พูล เผยชุดเหย้าฤดูกาล 2023/24 อุทิศแด่ "แชงค์ลีย์"   VIEW : 158    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.53.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 17:46:41    ปักหมุดและแบ่งปัน



เปิดตัวทีมแรกก่อนใครในพรีเมียร์ลีก สำหรับ ลิเวอร์พูล ที่เผยโฉมเสื้อแข่งใหม่สำหรับฤดูกาล 2023/24 ออกมาเรียบร้อย ด้วยคอนเซ็ปต์ระลึกถึงฤดูกาลสุดท้ายที่ บิลล์ แชงค์ลีย์ คุมทีมเมื่อ 50 ปีที่แล้ว

ชุดแข่งจะยังคงเป็นเอกลักษณ์ และมีดีไซน์แบบคลาสสิกในสีแดงสดของ ลิเวอร์พูล โดยตัดด้วยปกเสื้อและขอบแขนสีขาว โดยได้รับแรงบันดาลใจจากชุดแชมป์เอฟเอ คัพ ปี 1973/74 ของแชงค์ลีย์

ด้านหลังเสื้อแข่งมีสัญลักษณ์ตัวเลข 97 ล้อมรอบตัวเปลวไฟนิรันดร์อย่างเต็มภาคภูมิบริเวณท้ายทอย เพื่อแสดงความรำลึกถึงผู้เสียชีวิตจากโศกนาฏกรรมที่ฮิลส์โบโร

โดยเสื้อใหม่นี้พร้อมให้แฟนบอลจับจองสั่งล่วงหน้าได้ทางออนไลน์ และสโตร์อย่างเป็นทางการของสโมสร ลิเวอร์พูล ในประเทศไทย พร้อมจัดส่งในวันแรกวันพฤหัสบดีที่ 18 พฤษภาคมนี้

สำหรับฤดูกาล 1973/74 เป็นฤดูกาลที่ 14 ของ แชงค์ลีย์ และฤดูกาลสุดท้ายในฐานะนายใหญ่หงส์แดง ที่เขานำลูกทีมอย่าง เอียน คัลลาแฮน, เควิน คีแแกน และ เรย์ คลีเมนซ์ คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ

ชุดแข่งใหม่นี้จะประเดิมใช้ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลกับ แอสตัน วิลลา ในวันที่ 20 พฤษภาคม ซึ่งถือเป็นเกมสุดท้ายก่อนที่แอนฟิลด์จะขยายอัฒจันทร์แอนฟิลด์ โรด เสร็จสมบูรณ์ เพิ่มความจุในสนามไปอีก 7,000 ที่นั่ง

ติดตามข่าว : 
veekhoy.com