[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
คุกคามเกิน! เปแอสเช แถลงยกระดับความปลอดภัยหลังแฟนบอลรุมประท้วงถึงบ้านนักเตะ   VIEW : 146    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.53.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 17:33:54    ปักหมุดและแบ่งปัน




ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยสำหรับนักเตะทันที หลังจาก ลิโอเนล เมสซี และ เนย์มาร์ จูเนียร์ สองสตาร์ดังของทีมถูกคุกคามจากแฟนบอลในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา

เมสซี และ เนย์มาร์ กลายเป็นประเด็นเกี่ยวกับความไม่พอใจในผลงานของสโมสรที่ 3 จาก 6 เกมหลังสุดในลีกเอิง พวกเขาต้องพบกับความพ่ายแพ้ โดย เมสซี มีข่าวเกี่ยวกับการไม่ต่อสัญญาใหม่ และเตรียมลาทีม รวมถึงประเด็นเกี่ยวกับการเดินทางไปยังซาอุดิอาระเบีย โดยที่มีการพูดกันว่าเขาไม่ได้รับการอนุญาตจากสโมสร นำมาซึ่งการโดนโทษปรับค่าแรง 2 สัปดาห์ ในขณะที่ เนย์มาร์ ถูกแฟนบอลกลุ่มหนึ่งบุกไปรวมตัวกันถึงหน้าบ้าน และทำการประท้วงขับไล่ให้ออกจากสโมสร

"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขอแสดงจุดยืนที่ชัดเจนว่าเราไม่ยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะมีความเห็นที่แตกต่างกันแค่ไหน ก็ไม่สามารถยอมรับได้กับพฤติกรรมดังกล่าว" ส่วนหนึ่งของแถลงการณ์ของสโมสรระบุ

สำหรับ เมสซี วัย 35 ปี กำลังจะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ เนย์มาร์ ผู้ซึ่งย้ายมาเล่นกับทีมด้วยค่าตัวสถิติโลก 222 ล้านยูโร มีอาการบาดเจ็บและพักยาวจนถึงเวลานี้

ติดตามข่าว : 
valleyhistoryinc.com