[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เนื้อหอมจัด! แมนฯ ยูฯ, ลิเวอร์พูล, นิวคาสเซิล เปิดศึกหวังเซ็น "โทดิโบ" อุดแนวรับ   VIEW : 140    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.53.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 17:28:28    ปักหมุดและแบ่งปัน




3 สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกนอกสนามแย่งกันคว้าตัว ฌอง-แคลร์ โทดิโบ ปราการหลังจอมแกร่งของ นีซ ในศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ไปเสริมแนวรับหลังจบฤดูกาลนี้

นับตั้งแต่ย้ายจาก บาร์เซโลนา ในศึกลาลีกา สเปน มาเล่นกับ นีซ เมื่อปี 2021 เซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 23 ปี พัฒนาตัวเองอย่างก้าวกระโดด และกลายเป็นหัวใจสำคัญในแนวรับของทีม ลงสนามไปรวมทุกรายการ 93 เกม ซัดไป 2 ประตู

ขณะเดียวกัน จากฟอร์มการเล่นอันแข็งแกร่งของ โทดิโบ ตลอด 2 ปีที่ผ่านมานั้น ทำให้เจ้าตัวได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งในกองหลังมากพรสวรรค์ลำดับต้นๆของวงการฟุตบอลฝรั่งเศส และได้รับการจับตามองจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่

รายงานข่าวล่าสุดระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจ โทดิโบ เป็นอย่างมาก และพิจารณาถึงความเป็นได้ในการยื่นข้อเสนอคว้าตัวปราการหลังเฟรนช์แมนไปบัญชาการเกมรับในเร็วๆนี้

อย่างไรก็ตาม นอกจาก 3 ทีมดังอังกฤษข้างต้นแล้ว ยักษ์ใหญ่ของลีกเอิงอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็อยากได้ตัว โทดิโบ ด้วยเช่นกัน

ติดตามข่าว : 
utahrealestate-online.com