[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ไม่มืออาชีพ? เบรนท์ฟอร์ด ชี้แจง "โรเมโอ เบ็คแฮม" หายตัวหลังโพสต์จูบกับแฟนสาว   VIEW : 153    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.53.xxx

 
เมื่อ : อังคาร ที่ 16 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 16:54:36    ปักหมุดและแบ่งปัน




เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งประเทศอังกฤษ รายงานว่า โรเมโอ เบ็คแฮม หายหน้าจากทีม เบรนท์ฟอร์ด บี ไปอย่างลึกลับ หลังแชร์ภาพส่วนตัวกับแฟนสาว มีอา เรแกน

รายงานระบุว่า โรเมโอ ไม่ปรากฏตัวร่วมกับทีม เบรนท์ฟอร์ด บี และไม่มีรายชื่อในแม้กระทั่งบนม้านั่งสำรองในเกมเยือน โอเอช ลูเวิน ที่เบลเยียม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ท่ามกลางความสับสนของแฟนคลับ

การหายตัวไปของดาวเตะวัย 20 ปี เกิดขึ้นหลังจากโพสต์ภาพหวานขณะจูบกับ มีอา หวานใจเน็ตไอดอลชาวอังกฤษ เพื่อเป็นการฉลองความสัมพันธ์ครบ 4 ปีของทั้งคู่

อย่างไรก็ดี เบรนท์ฟอร์ด ได้ออกมาเผยว่า โรเมโอ มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย และได้กลับมาร่วมซ้อมเบาๆ กับทีมได้แล้ว ที่หายไปไม่ใช่การหนีเที่ยวกับแฟนสาวคนสวยแต่อย่างใด

สำหรับ โรเมโอ ทายาทคนรองของ เดวิด-วิคตอเรีย เบ็คแฮม ถูกยืมตัวมาเล่นกับ เบรนท์ฟอร์ด บี ในช่วงครึ่งซีซั่นหลัง จากทีม อินเตอร์ ไมอามี แห่งสหรัฐอเมริกา ที่คุณพ่อเดวิดนั่งแท่นประธานสโมสร และโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจไม่น้อยในตำแหน่งปีกขวาและกองหน้า

ด้าน มีอา เรแกน วัย 20 ปี มีอาชีพหลักคือ นางแบบ แต่เธอสร้างชื่อเสียงได้อย่างรวดเร็วผ่านโซเชียลมีเดียอย่าง TikTok กับ อินสตาแกรม ด้วยบุคลิกสดใสร่าเริง ที่มาพร้อมความแก่นเซี้ยวปนเซ็กซี่ จนถูกยกให้เป็นหนึ่งในแฟชันนิสตาตัวแม่วัยทีนของวัยรุ่นอเมริกัน-อังกฤษแห่งยุคนี้

ติดตามข่าว : 
ufabet369s.com