[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
ไม่พลิกโผ! สเปอร์ส ประกาศแต่งตั้ง "อังเก้" คุมทัพสู้ศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้า  VIEW : 113    
โดย ชาบู

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 384
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 15
Exp : 87%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.230.144.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 26 เดือน มิถุนายน พ.ศ.2566 เวลา 11:37:36    ปักหมุดและแบ่งปัน



ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือชาวออสเตรเลีย ขึ้นรับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 6 มิถุนายน 2566

โดย กุนซือวัย 57 ปี ตัดสินใจเซ็นสัญญาคุมทีมยาว 4 ปี และจะเข้ามารับงานแทน อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชชาวอิตาลีที่ตัดสินใจแยกทางหลังจากที่มีปัญหากับทีมช่วงระหว่างฤดูกาล 2022-23

ซึ่งการเซ็นสัญญาครั้งนี้จะทำให้ อังเก้ ปอสเตโคกลู กลายเป็นผู้จัดการทีมชาวออสเตรเลียคนแรกที่ได้รับงานคุมทีมบนลีกสูงสุดอังกฤษ และจะเริ่มงานคุมทีมอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

ด้าน ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรได้กล่าวถึงดีลนี้ว่า "อังเก้ นำความคิดเชิงบวก และรูปแบบการเล่นที่รวดเร็ว เขามีประวัติที่ดีทั้งในเรื่องของการพัฒนาผู้เล่น และเข้าใจถึงความสำคัญของการเรียนรู้ ซึ่งทั้งสองอย่างเป็นสิ่งที่สำคัญต่อสโมสรของเรา เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ตัวเขามาคุมทีม"

สำหรับ อังเก้ ปอสเตโคกลู ทำผลงานคุมทีมได้อย่างยอดเยี่ยมสมัยคุมทีม เซลติก ในลีกสกอตแลนด์ และ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในเจลีก ญี่ปุ่น โดยพาทีมประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์ลีก และแชมป์ต่างๆ มากมาย

ติดตามข่าว : 
annandlaurarealty.com