[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
อินซากี้คอตกอินเตอร์พังเพราะใบแดงเสียค่าโง่  VIEW : 109    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 577
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 19
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.236.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 22:47:14    ปักหมุดและแบ่งปัน

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับผิดหวังที่ทีมต้องเสียแผนไปหมด เพราะใบแดงงี่เง่าของ โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ ในช่วงท้ายครึ่งแรก

อินเตอร์ มิลาน หยุดผลงานคว้าชัยชนะ 8 เกมติดต่อกันลง หลังจากบุกแพ้ นาโปลี 1-3 เกมเซเรียอา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยรูปเกมของ เนรัซซูรี่ ต้องมาพังลงในครึ่งหลัง เพราะใบเหลือง-แดงในนาที 41 ของ กายาร์ดินี่ ซึ่งเป็นเพียงคนเดียวที่โดนสองใบเหลืองในครึ่งแรก

"น่าเสียดายจริงๆ เพราะเราไม่ได้เปิดโอกาสให้ นาโปลี มากนัก แม้เราปล่อยให้พวกเขาครองบอลก็ตาม ผมรู้ว่าเราจะมีพื้นที่มากขึ้นในครึ่งหลัง แต่เราก็มาผิดพลาดจากใบแดงที่เสียค่าโง่"

"เราสามารถตีเสมอได้แล้ว สกัดบอลจากเส้นประตูโดย ดุมฟรีส์ แล้วก็มาเสียประตูระดับโลกให้กับ ดิ ลอเรนโซ่ จึงเป็นเรื่องน่าเสียใจจริงๆ"

"ผมไม่สามารถตำหนิลูกทีมได้ พวกเขามีแนวทางที่ถูกต้องแล้วในการเล่น 10 คนเจอกับแชมป์ของอิตาลี ผมคิดว่าเราได้ทำในสิ่งที่ต้องทำแล้ว" อินซากี้ กล่าว

จากความพ่ายแพ้ในเกมนี้ทำให้ อินเตอร์ หล่นมาอยู่อันดับ 4 มี 66 คะแนน ถูก เอซี มิลาน ไล่มากระชั้นเหลือ 2 คะแนนแล้ว ขณะที่เหลือ 2 เกมสุดท้ายของฤดูกาล นอกจากนี้ เนรัซซูรี่ ยังมีอีกสองเกมสำคัญ รอบชิงชนะเลิศ โคปปา อิตาเลีย พบกับ ฟิออเรนตินา วันที่ 24 พฤษภาคม และรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันที่ 10 มิถุนายน

เพิ่มเติม : susanmillerhomes.com