[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered by ATOMYMAXSITE 2.5
โรงพยาบาลหัวไทร : Huasai Hospital
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
ผู้อำนวยการโรงพยาบาล


นายแพทย์ยุทธพงศ์ ณ นคร

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลหัวไทร

เมนูหลัก
ระบบออนไลน์
ITA โรงพยาบาลหัวไทร

หน่วยงานภายใน
เครือข่ายโรงพยาบาล
เครือข่าย รพ.สต.
พจนานุกรมทางการแพทย์
เวปไซต์ทางการแพทย์


  

   เว็บบอร์ด >> >>
เดแซร์บี้จี้บอร์ดไบรท์ตันเสริมทัพอย่าเกียร์ว่าง  VIEW : 110    
โดย 555

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 577
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 19
Exp : 47%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.228.236.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 22 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2566 เวลา 22:46:37    ปักหมุดและแบ่งปัน

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ผู้จัดการทีม ไบรท์ตัน ยืนยันถึงเวลาที่สโมสรจะต้องทำงานหนักในตลาดซื้อขายที่จะถึงนี้ เพื่อเตรียมตัวสำหรับเกมฟุตบอลยุโรป

ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกเปิดรัง เอเม็กซ์ เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการการันตีการไปเล่นฟุตบอลยุโรปเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร

"เราต้องรักษามาตราทีมในระดับนี้เอาไว้ เราต้องสร้างทีมเพื่อยกระดับทีมเราขึ้นไปอีก เพราะผมคิดว่า (ประธาน) โทนี่ บลูม และสโมสรไม่ต้องการลดระดับของทีมลงเป็นแน่"

"เราต้องทำงานหนักในตลาดซื้อขายนักเตะ ไม่ใช่แค่ในตลาดซื้อขาย แต่การจัดการภายในสโมสรก็ต้องดีขึ้น เพราะความสำเร็จอาจเป็นอันตรายได้"

"คุณฉลองชัยชนะ เป็นเรื่องปกติ แต่คุณต้องปรับปรุงให้ดีขึ้น ต้องทำงานหนักขึ้น เพราะคุณอาจสูญเสียมาตรฐานในระดับที่เป็นอยู่ได้" โค้ชชาวอิตาเลียน กล่าว

ทั้งนี้ แม้ ไบรท์ตัน ยืนยันคว้าตั๋ว ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ฤดูกาลหน้าเป็นอย่างน้อยแล้ว แต่ เดอะ ซีกัลล์ส ก็คว้าสิทธิ์เล่นถ้วยกลาง ยูโรปา ลีก อย่างไม่เป็นทางการ เพราะมีแต้มนำ แอสตัน วิลล่า 3 คะแนน และประตูได้เสียที่เหนือกว่าถึง 16 ประตู

เพิ่มเติม : suitegproductions.com